• Bàn giải pháp phòng, chống sinh vật gây hại trên lúa Đông xuân giai đoạn cuối vụ

    Sáng 25/4, Trung tâm Bảo vệ thực vật (BVTV) phía Bắc phối hợp với Chi cục Trồng trọt và BVTV tỉnh Ninh Bình tổ chức hội nghị triển khai công tác phòng, chống sinh vật hại chính trên lúa giai đoạn cuối vụ Đông xuân 2023-2024 các tỉnh phía Bắc.

  • Dự án đầu tư xây dựng tuyến đường bộ cao tốc Ninh Bình-Hải Phòng, đoạn qua tỉnh Ninh Bình: Kỳ vọng lớn, quyết tâm cao

    Dự án đầu tư xây dựng tuyến đường bộ cao tốc Ninh Bình-Hải Phòng là dự án trọng điểm quốc gia, có ý nghĩa quan trọng tạo động lực, không gian cho phát triển của tỉnh Ninh Bình và khu vực. Mặc dù dự án chưa được triển khai thi công trên thực địa nhưng đã nhận được sự đồng tình cao của các cấp ủy, chính quyền và nhân dân trong tỉnh.  

  • Nhà văn hóa Trung tâm tỉnh: Công trình chào mừng kỷ niệm 10 năm Tràng An được ghi danh là Di sản thế giới

    Dự án xây dựng Nhà văn hóa Trung tâm tỉnh là một thiết chế quan trọng trong lĩnh vực văn hóa ở địa phương; tạo điểm nhấn kiến trúc cho đô thị lõi của thành phố di sản tương lai, phục vụ nhu cầu hưởng thụ văn hóa của người dân và khách du lịch. Sau 33 tháng thi công, dự án đã hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, được tổ chức khánh thành chào mừng kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.

  • Giá vàng tăng vọt lên trên 85,5 triệu đồng/lượng

    Ngày 15/4, giá vàng trong nước đảo chiều bật tăng sau 2 phiên giảm. Đầu giờ chiều nay, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 83,3 - 85,52 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), tăng 3 triệu đồng/lượng ở chiều mua vào và tăng 2,6 triệu đồng ở chiều bán ra so với chốt phiên hôm qua.

  • Thành phố Tam Điệp triển khai công tác PCTT và TKCN năm 2024

    Sáng 15/4, thành phố Tam Điệp đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT & TKCN) năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Dự hội nghị có lãnh đạo thành phố Tam Điệp; lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh; các đơn vị quân đội đứng chân trên địa bàn thành phố; lãnh đại các phường, xã.